Ég sé fram į aš žurfa aš skila aušu ķ kosningunum ķ vor

Ég sé fram į aš žurfa aš skila aušu ķ kosningunum ķ vor.
Mér hugnast ekki VG vegna skattastefnu vinstri manna og treysti žvķ ekki aš žeir semji ekki viš ESB.
Samfylkingin og Borgaraflokkurinn er of hallir undir ESB
Frjįlslyndir hafa ekki rekiš af sér rasista stimpilinn.
Sjįlfstęšisflokkurinn į sök į efnahagshruninu įsamt Framsókn og Samfylkingu.

Ég vona aš žeir sem hafa stutt L -lista fullveldissinna muni gera žaš įfram žvķ žaš kemur dagur eftir žennan dag og barįttan heldur įfram, fullveldi žjóšarinnar er enn ķ hęttu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sóldķs Fjóla Karlsdóttir

Ég hefši og hef mikla trś į L-listanum og satt aš segja verš ég aš hugsa minn gang hvaš varšar kosningarnar.Ef mašur skilar aušu gręšir einhver....og hver veršur žessi einhver. ?????

Ég vona aš L-listnn komi aftur.  

Sóldķs Fjóla Karlsdóttir, 3.4.2009 kl. 19:19

2 Smįmynd: Benedikta E

Sęll Ķsleifur.

Žaš er leitt meš L-listann - žar er sterku liši fullveldissinna į aš skipa.

Fullveldissinnar ķ Sjįlfstęšisflokknum eru ķ miklum meiri hluta - Į Landsfundinum var 90 % ( eša fleiri ) sem sögšu NEI viš ESB ašild

Sjįlfstęšisflokkurinn er mikilvęgur valkostur fyrir fullveldissinna ķ komandi kosningum.

Meš kvešju.

Benedikta.

Benedikta E, 3.4.2009 kl. 19:31

3 Smįmynd: Benedikta E

Sęll aftur Ķsleifur.

Kosningamįliš ķ komandi kosningum er fullveldiš og žvķ nei viš Evrópusambands - ašild.

Ef fullveldissinnar hefšu ekki komiš jafn sterkir fram og žeir geršu į Landsfundinum - žį hefši ég snśiš mér aš L-listanum - Žvķ NEI viš ESB er mįliš. Ég var bśin aš blogga žaš til Gušrśnar Sęmunds. fyrir Landsfundinn.

Kvešja.

Benedikta.

Benedikta E, 3.4.2009 kl. 19:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband