Ekki žjóšhagslega hagkvęmt!

Ekki žjóšhagslega hagkvęmt!

Žegar ég var fimmtugur fór ég į heilsugęsluna og baš um aš fį almennilega allsherjar skošun į lķkamsįstandi mķnu en heilsugęslulęknirinn sagši mér aš žaš vęri ekki hęgt, engin lęknir eša stofnun tęki slķkt aš sér.
Į mešan lęknirinn męldi hjį mér blóšžrżstinginn spurši ég hvers vegna ekki vęri framkvęmdar svona skošanir hér į landi og svariš sem ég fékk var aš žaš vęri ekki ‚žjóšhagslega hagkvęmt‘ ég sagši aš mér žętti žetta undarlegt žar sem ég ętti venslafólk ķ BNA sem vęri bošaš samkvęmt fyrirmęlum tryggingasala ķ svona skošanir į įkvešnum fresti sem mišašist viš aldur žeirra.
Upp śr žessar uppįkomu pantaši ég tķma ķ ristilspeglun hjį merkum meltingarfręšingi og hef fariš ķ slķka skošum nokkrum sinnum žar sem einhverjir meinlausir separ voru fjarlęgšir til žess aš koma ķ veg fyrir aš žeir yllu meinsemdum seinna meir.
Nś um daginn var haft samband viš mig og mér bošiš aš koma ķ speglun og žįši ég žaš en ķ žetta sinn fannst mér eins og skošunin vęri hįlf flaustursleg enda ekki skošašur allur ristillin eins og ég hafši vanist.
Eftir skošunina og dįlitla biš į bišstofu kallaši lęknirinn mig ķ vištal og sagši mér aš allt virtist vera ķ góšu lagi hjį mér.
Svo kom rśsķnan ķ pylsuendanum: „žś ert oršin 68 įra er žaš ekki“ jįtti ég žvķ. „Einmitt žaš, viš munum žį ekki trufla žig aftur“ sagši lęknirinn.
Jį žaš er greinilega ekki žjóšhagslega hagkvęmt aš eyša peningum og tķma ķ aš fylgjast meš lķkama afdankašra gamalmenna.
Ég verš žó aš bęta žvķ hér viš aš fyrir skömmu žurfti aš fjarlęgja hjį mér skjaldkirtilinn vegna krabbameins og krabbameinslęknirinn sem hefur haft mig til mešferšar viršist ekki hafa slegiš slöku viš aš fylgjast meš žvķ aš ašgeršin hafi heppnast og aš lyfin sem eiga aš taka viš af skjaldkirtlinum sś aš virka rétt.

Ég hef nś samt žann illa grun aš žaš sé ekki ‚žjóšhagslega hagkvęmt‘ aš eyša og miklu pśšri ķ aš pśkka upp į fólk sem dottiš er śt af vinnumarkaši fyrir einhverjar sakir eins og aldurs.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband