Mótmæli við Alþingi á morgun!

Mætum öll á Austurvöll á morgun kl 13:00 til að mótmæla fjárkúgunartilraunum ríkisstjórnarinnar í þágu Breta, Niðurlendinga og AGS.

ÁFRAM ÍSLAND
NEI við ESB  -  NEI við Icesave - NEI við AGS

Styðjum Samtök Fullveldissinna
http://www.fullvalda.is

http://fullvalda.blog.is/blog/fullvalda/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Maður mætir i huganaum styð þetta heilshugar að mótmæla/kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 30.9.2009 kl. 15:00

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Þetta styð ég af fullum krafti .... mæti.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 30.9.2009 kl. 17:33

3 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ég verð með ykkur í Anda

En ég verð að vera í vinnunni og er líka Bíl laus sem stendur. Þannig að ég get ómuglega komið nema þá helst alla næstu viku

Guðni Karl Harðarson, 30.9.2009 kl. 19:09

4 identicon

Komið þið sæl; Ísleifur - sem og, þið önnur !

Að minnsta kosti; yrði ég með ykkur í huga öllum - þarf að sýsla, niður í Þorlákshöfn, fram eftir degi, gott fólk.

Var; frekar seinn fyrir, hingað á vef - hvar, ég kom síðla, úr vestanverðu Skaftárþingi, undir dagsetur.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.10.2009 kl. 01:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband